@DJLOONYO2 @Magpakailanman7 @jak_roberto Naiyak talaga ko sa story mo ๐ข napaka strong mo po ๐ชโค kaya deserved mo lahat na nararating mo sa buhay. โค stay strong, marami pang pagsusubok na dadating syempre positive lang. Godbless sayo โคโคโค mahal ka naming humahanga sayo ๐๐ @DJLOONYO2
@camilltrinidad Pag na notice mo po ako sa next vlog, AUTO DELETE ko na MOBILE LEGEND NG JOWA KO ๐ช๐๐
Ayynakutalaga ๐
#Jamilllangmalakas๐ช๐
Sa ating mga kongresista, Nirerespeto po natin ang batas and due process pero sana po manaig sa inyo ang pagiging makatao na sa gitna ng crisis baka pwede muna gawan ng paraan para di madagdagan pa lalo ang mawawalan ng trabaho sa panahong ito. Humanity over Legality please. ๐
sa love daw age doesn't matter, so kung paulit ulit tayong nasasaktan ngayon baka yung right person para saten nasa kinder pa ๐๐คฃ so baby Drawing ka muna jan ha?
galingan mo mag color para may star ka kay teacher ๐
Wag na muna tayong makipagkita sa friends. I have a friend who tested positive after (being exposed when) she had a milktea date with the then presymptomatic friend.