#ROJAOfficialTrailer: Ngayong Oktubre, magbubukas na ang La Playa ROJA! โ ang paraisong bubuo at susubok sa pagkakaibigan at pamilya! The battle for survival begins โ dahil sa gitna ng gulo kailangan nilang magkasundo! ๐ฉธ
#EarthquakePH#EarthquakeCebu#iFelt_CebuEarthquake
Earthquake Information No.1
Date and Time: 01 October 2025 - 09:03 PM
Magnitude = 4.9
Depth = 010 km
Location = 10.82ยฐN, 123.94ยฐE - 025 km S 9ยฐ W of City Of Bogo (Cebu)
Reported Intensities:
Instrumental Intensities:
Intensity III - CITY OF CEBU
Intensity II - Asturias, Talisay, Danao, and City of Argao, CEBU; Talibon, BOHOL; Villaba, LEYTE
Intensity I - CITY OF LAPU-LAPU; San Francisco, CEBU
This is an aftershock of the 2025 September 30 Mw6.9 Offshore Northern Cebu earthquake event.
https://t.co/LTaviyHCkJ
Kapamilya artist Maymay Entrata has shared that her mom has passed away.
In a heartfelt message, Entrata remembered her mother's sacrifices for their family and promised to keep the love and life lessons she gave.
"Mahal na mahal kita Inay ko at wala akong pinagsisihan sa lahat ng sakripisyo kong makita ka lang maging masaya lagi," she wrote.
The Kapamilya star recently shared her mother's condition, who's battling with cancer.
(๐น: Maymay/Instagram)
Related: https://t.co/6Sh9xMiGUa
Congrats to @maymayentrata07 , Kelvin, Zach, direk Carlo, and to the rest of the cast and crew. You tugged at my heartstrings with your simple but very relatable story.โค
P.S. ganda din ng songs nyo.๐
P.P.S. saan ba makahanap ng mga kapitbahay gaya nila? hahahaha
At last, natapos ko na rin ang #HappyCrush ! Loved the series - simple lang but packed a punch. As in mapapa reminisce talaga sa mga crushes, HS life, esp ang nabuong lifelong friends. Bittersweet too with Carla's realization sa mga taong mahal natin na nawala na. Ugly cried tbh.
And when's season 2? Sobrang bitin! Excited ako sa college life nila.
And much I want to think that Ayon ay si Babe but I think si Migs si Babe - porma palang at likod nya alam ko (sure na sure ako lol). Will go back to this tweet when its revealed sa susunod na mga seasons๐
JUSKO GRABE YUNG KILIG KO!
Edward: Advice mo sknya about loveteams
Maymay: Edward hindi ako bumitaw ah!
Edward: Pero Um-Autodeadma
Kinilig sila Jeremy! Pati kami jusko!
May pahabol pang hampas๐
MAYWARD aASAParin KAMI
#MayWard#ASAPGlobal@maymayentrata07@Barber_Edward_
JUSKO GRABE YUNG KILIG KO!
Edward: Advice mo sknya about loveteams
Maymay: Edward hindi ako bumitaw ah!
Edward: Pero Um-Autodeadma
Kinilig sila Jeremy! Pati kami jusko!
May pahabol pang hampas๐
MAYWARD aASAParin KAMI
#MayWard#ASAPGlobal@maymayentrata07@Barber_Edward_
Happy Birthday @Barber_Edward_! May your day be filled with love, joy, and all the things that make you happy. Enjoy your day to the fullest!
We love you, EDWARD! ๐ฅณ๐๐