Pag may nakakasabay akong raider, sniper nmax or aerox sa kalsada habang gamit ko yung bigbike. Binibilisan ko yung takbo ko tas papahabol ako sa kanila at papaunahin ko.
Para may makwento sila sa barkada nila na nakasibak sila ng bigbike.
Hahahahahhahahahahahaha
Umattend ako ng debut ng kapatid ng partner ko kagabi. Napansin ko sa 18 candles, yung mga message nila mag start sa “first of all blah blah blah”. Hinihintay ko yung second statement nila. Bat pa sila gumamit ng first of all? 🤦🏼♂️🤷♂️