@barrygutierrez3 Problem yan... mukhang sa laki ng corruption mukhang dami damay kaya pati sc tumiklop baka pati sila tumatanggap din. Sana eto na simula ng pagiging pilipino natin at mayigil corruption sa bansa.
@JMRivLegaz Isa lang ibig sabihin neto. Marami mabulgar at malamang baka nga SC meron confifunds kaya inunahan na nila. Yes tandaan na lang natin mga yan. Maganda umaksyon na PBBM on corruption, marami talaga at kung this year ma prevent this corruption it will be his legacy that no one go.
@inquirerdotnet Walang hiyang SC...... nakahanap ng scapgoat ang mga senador na di pumili or boto at pwede sabihin SC na nag decide di kaming senador... walang hiya rin.
@barrygutierrez3 Mukhang may ma uungkat baka kasama sa confi funds... if SC wanted them ti be also cleared from corruption... they should allowed the impeachment trial.
@News5PH Iba talaga pag ang alam mong balita eh yung nasa inner cicle mo lang... kuda ka ng kuda ng wala kang alam sa pinag uusapan... ano tawag dun? Cheese mooosa.
@leisbeth_recto Matatauhan na lang sila dyan pag namatayan na naman sila. Di sinusunod ang galing ng tao kundi takot. Niloloko na kayo ng harapan doon pa rin kayo sa mali. Kayo rin magdurusa.
@KaTindig2029 Dahil sa naging ganid ka sa pera nakalimutan mo na lahat ng pinaglalaban mo dati. PARANG Pinagpalit mo pagmamahal mo sa human right at parang naging POGO ang nagustuhan mo dahil may malaking perang involve.