“kung liligawan ka ni heath, sasagutin mo ba sya?”
caprice: ako po wala pa talaga po sa isip ko yun, mas gusto ko mag focus sa craft ko, sa career ko, at i-enjoy ang teenage life ko.
galing sumagot. love that, never ever rush, walang sugarcoating!
FASTTALK WITH CAPRICE