Disclaimer: I'm not generalizing GenZs. Pero iba talaga. Grabee lang. Parang bawal mo sila i-call out kahit sila naman may mali. Minamasama ka kapag naging prangka ka sa nararamdaman mo. Na-feel ko kung paano ma-gaslight! Grabe lang! 😩
Nakakaasar ba talaga ako? Nakakalungkot lang na may mga taong nagagalit sa akin na hindi ko naman alam kung bakit? I'm sensitive enough to know. Kaya kahit di nila sabihin, napi-feel ko. Malakas ang gut feel ko 🤔🥺