"Miss ka ba?"
First of all di naman kailangan maging mutual para magkaroon ako ng karapatan mamiss kayo at kahit di niyo ako miss ay di pa rin nun mapipigilan ang puso ko na mamiss kayo
gOT IT???
@mari3dinglasa Oi kinilig ako dito HAHAHAHAHAHA kaya manok kita ih HAHAHAHA ano - i laaaab yuuu gAaHhd u made my daAaaAy ate Eloooisaaaaa THANK U THANK U THANK UUUUU
He's already been revealed, pero ayaw n'yong maniwala. Haha. Some are expecting that there's still someone else, but I wanna subvert that expectation. S is M.
Lol. I tot i was going to a praise and worship with my community but why dafuq am i hearing "iboto niyo ang anak ko" and "no. -- sa balota" sa gitna ng misa (?)