wts lfb eribong v3
- ic ata muna huhu
- bought for 2.5k sa pulp mismo nung explo
- 2.2k or 2k if payo! (1.9k lowest if payo)
- may gasgas onti bc ang saya nung explo pls pero in good condi REAL
- with POB stickers (‘di pa ako sure if sasama ko si ksoo sa pob huhu)
WTT LFT ; nct dream dreaming md pc ph
- have: mark & jisung dreaming md pc
- want: jeno & jaemin dreaming md pc
🏷️: nct universe dreaming track md pc ph
lf kahati will only get jake ody ess :(
# enhypen border day one border carnival dimension dilemma b:do b:c d:d dusk dawn up hype down scylla odysseus charybdis heeseung jay jake sunghoon sunoo jungwon ni-ki wts lfb pc ph
thank uuu @bang_cart!!! sorry for the late feedback pero got the item nang maayos and thank u sm for the vvv smooth transaction!! til next budol poooo!!
also dami freebies sabi ng cousin ko!! thank u so much!!!!!!
#bang_cartproof
Hi po mga Once diyan lalo na sa mga fanboy na puro simp lang ang inatupag. What if vote niyo po ang Twice sa MAMA for World Wide Fan's Choice? Ang dami dami niyo kasi pero di man lang maalis sa number 11 HAHAHA ayun lang po, salamat!
Hi po mga Once diyan lalo na sa mga fanboy na puro simp lang ang inatupag. What if vote niyo po ang Twice sa MAMA for World Wide Fan's Choice? Ang dami dami niyo kasi pero di man lang maalis sa number 11 HAHAHA ayun lang po, salamat!