@Kismet_kimpau@tita_updates Part of entertainment Lang Yan for madlang people Para sumaya tas syempre host pag host ka dapat sumabay ka nalang din Para Mas masaya ganun, kahit si Jackie shiniship din naman Yan Kay meme dati sobrang Dami nga Nila fans na addict PA nga kapatid ko hahaha
@basket62444@mimifp_@Meriigen143 Nung napanood ko Yun Sabi ko talaga what is ganito Ang MB? Kasi Diba crush Nila ang isat Isa? Medyo may similarities din eh, pero Sana Hindi same ending ๐
@gowonings Ang dami Kong kuto simula pagka bata ko tas naiinis na ako magpakuto sa mga ate ko kasi ang sakit sa ulo tas may kasama pang sermon maririnig ng kapitbabay, hanggang sa nagdalaga ako haha, nawala nalang siya I think 2022? Dun ako nag start gumamit ng conditioner Kaya nawlala
BREAKING NEWS! BIG WINNER?! MAG EX?!
Disclaimer: Ang lahat ng ito ay pawang amats at katuwaan lamang. A gentle reminder for everyone to keep the Plaza as a safe place for everyone where we rest and have fun.
@auntieselina_ Mag ex pero di rin namin Alam Kung anong klaseng ex Kung ex duo ba, ex bff or ano hahaha amats Lang po naming mga menties depende po sa Iba Kung didibdibin nila๐