Seven years ago nag unbox siya ng dior na bag saka tabi shoes and I've rooted for her since. She's a fashion girlie of course she'll want those things. Bakit ba niyo ba siya hino-hold back? To fit your stereotypes?
Di ko talaga gets comments ng mga tao about Mimi, na parang okay pwede ka umunlad at yumaman but not too much?
And kung ang issue ay flaunting one’s wealth I think you guys should direct that instead to politicians na nagnanakaw ng pera ng bayan likeeee make it make sense????
Same sentiment.
The outline is actually conceptually powerful. It's unsettling, potentially more memorable.
Just like how Doña Aurora Aquino, Ninoy's mother, instructed the funeral parlor not to apply makeup to his face to show the world what they had done to her son.
Tuesday vargas: Dahil hindi pa to tapos. Pasisikatin kita Eva sa sangkabaklaan. Ili-legal ko to. Ipapatawag kita sa barangay. Ipapacavite connect kita. Iba-vlog kita. Ipapaskil ko ang mukha mo sa sangkabaklaan.