@kyesosan Wag ka mag alala marami pang pagtatawanan ang mga cvs, may movie pa sila.. for sure nakaabang ka na.. cv kuno eh matagal nang gawain ng WC na gamitin ang cv.. style nyo bulok
@altopinionated Bakit makikipagtalbugan si Bianca? Unang una di sila clout chaser ni Dustin.. ang babait na mga bata.. kahit anong masamang salita ang binato sa knila never silang nagpakita ng kabastusan.. ganun siguro pag maayos pinalaki ng magulang..
@Rosie_Art27@5thslide Ah talaga ba.. kawawa talaga sya.. dahil un taong minahal at tinanggap ng family nya eh sinira ng mga fans nya.. pero mas matalino si Bianca kesa sa inyo kaya kahit anong paninira wa effect kahit sa family nya..
@5thslide Mas kawawang Kikay, naexperience nya ang black screening sa mga faney nya.... dream nya na maging leading lady, ginawang unforgettable ng WC dahil sa mga nag toga...
@noringai@childstarchive Ok lang naman talaga na may project ang Willca, ang di ok yung pagiging toxic sa personal na buhay nila.. kasama na dun ung paninira kay Dustin para iangat lang yn WC.. stop the toxicity, baka pumayag si W and B na ituloy ang Willca..
@stanladyspikers Habang si Will di maiflex un totoong jowa nya.. kasi takot mawalan ng fans.. mawawawalan na naman ng pambili ng kape ang tito and friends nya..
@sleepyhead_72 Ang kapal din ng mga mukha nyo na concern sa mga babae.. eh kung islutshame nyo nga si B and Lalo na si Mika para lang iangat si Will..icheck mo muna un sarili mo.. kun babae ka, mahiya ka sa pinaggagawa mo..
@_horizonn_zi@AnamarieJa32192 Tinanggihan ni B? Or di na masikmura ng pamilya ni B ang ginagawa ng mga Willcults kay B.. kaisa isang princess ng pamilya, pinahiya ng mga Willcults..dapat lang yan para malaman naman ng mga fans kun San sila lulugar..