Na Moggalo One Side Brutal Batting
Na Moggalo One Side Dominated El Classico
Chudandi ra idhi #LSGvDC
Naralu natyam aadinai, vattalu vanikai, thrilling ante idhi, shocking ante idhi, Dhinamma High
#IPL#Tollywood
Hey mowa @grok
Tollywood lo best actor ante cheppav ok,,
Ippudu Worst Actor and why ani cheppu,, kachitanga untaru unnaru kuda,
Ipudu evarni cheptavo nenu chusta
#tollywoodactress#tfi
@kalyan__cult Adhi flop ani chuse varaku telidhu ga ra,, rodd ayina movies anni avi rod chusake kadha ra telisedhi,, veli mudra gadivi enduku ra ee bathuku
Evadra Cheppindi Kateramma Fight Trance lo Untunaru andaru ani cheppindi ,Naku 2nd time chuste ne Bore kodutunte.
Ruddhakandi, meeru ala morugutunte avunu ani cheppedhi nachi kadhu,, meetho enduku le ani rule no 1 follow avtunaru
#Salaar#Salaar2#Prabhas๐ต #Prabhas#Tollywood