Jusko pa throwback pa kasi kayo ng concert ni K! Malamang magkakagulo na naman yan tapos Si K na naman ang mapag iinitan. Kung manahimik na lang kayo sa nakikita niyo. Eh di tahimik ang lahat
Bihira ako maging fan ng isang artista, pero ikaw, PBB days lang hinahanggaan at minamahal na kita. Ikaw lang yung kahit sobrang dami ng bashing na natatanggap, mas pinipili mo pa ring unawain at patawarin sila.
HAPPY 24TH BIRTHDAY KISSES DELAVIN
#KissesDelavin
Congratulations to our last batch of Winners :
@weallwantkisses
@anneseski@MiiArdii
Thank you for joining our Celebration, Fam!
Hope you've enjoyed our fun games today.
Thank you so much to our generous sponsor. God bless!
HAPPY 24TH BIRTHDAY KISSES
#KissesDelavin
Weโre celebrating #KissesDelavin on her special day today, and we just know that sheโs definitely made her 3-year-old self happy. ๐ค
https://t.co/e2ex1DxY7X
Happy birthday love! never akong magsasawang hintayin ka, kasi yon ang totoong pagmamahal, yung willing to wait sayo dahil napaka worth it mo ๐๐๐
#KissesDelavin
Super nakaka chubby ng heart ang mga ganitong comment ang makikita mo, yung tipong hindi manghihinayang ang tao na mag type ng napakahaba para lang kay @KissesDelavin kung bakit minamahal ng mga tao ang isang tulad mo mahal ๐
#KissesDelavin
โFirst Time magputi ni Sethโ hearing those statement from chin, you just know na hindi lang toh simple promposal, alam mong special talaga for seth and syempre kay chin na din
โNafifeel koโฆyung kaba moโ ganun talaga pag special yung tao, chin
CHIN SAID YES TO SETH
#FranSeth
Ackkk my heart sa pahabol ni fedelin, grabe naman talaga ang โeffortโ para sa โfriend niya dawโ tapos gusto niya lang daw ipagyabang yung regalo niya
#FranSeth | #SethFedelin