Addicted to NashLene :) | Followed by Nash (02/12/13) and Sharlene (06/13/13) | Created last 12/09/12 | Just have a little faith, the best is yet to come.
I'm happy for Shar's answer about the article and all, but I'm more on how si Shar ang unang pinuntahan ni Nash to talk about his feelings, yung pati sa shoot ni shar, pinupuntahan sya ni Nash... hayyys NashLene friendship is goals 💕
Itinanggi ni Sharlene San Pedro ang akusasyon ni Alexa Ilacad na binu-bully niya ito. Dagdag pa ni Sharlene, ilang beses niyang sinubukang kausapin ang dating "Goin' Bulilit" co-star para linawin ang issue sa pagitan nila.
Watch:
https://t.co/sKadhPsxwk
Sinagot na ni Sharlene San Pedro ang mga akusasyon ni Alexa Ilacad na binully siya nina Sharlene at Nash Aguas noon.
Nagpaliwanag din siya sa naging ugnayan nila ni Nash nang mahiwalay ang aktor kay Alexa. | via @mjfelipe
Ginawa ko din ang Spin The Human Challenge kasama si @sharlenesanpedro1. Di rin madali but I got a bottle of ROYAL Tru-Orange after doing it Hehe! Promise, masaya 'to! Kaya invite mo na ang buong barkada.... https://t.co/PIarOS5ywr