After ilang weeks, natry ulit ang masahistang gwapo na focus sa massage. ansarap ng bawat hagod. pero prang di ako narelax kase binaliw din nya ko sa sarap. naglevel up sya to the extent na biglang nilapat ang labi nya sa labi ko. that was heaven. lalo na ngayon tag ulan.
nagpamassage ako sa isang Spa malapit samen.. Nangtetease si Thera pero kulang.. Lol kung mas inintense nya pangttease, baka bumigay ako sa offer nyang ES.. Lol
Sa lahat ng na-hire ko, iba βto! sure akong uulit! Demonyo lumaplap! Demonyo kumantot! Nakakalibog ang katawan at ungol! Di nagseselpon during massage and ES! Sana meron pang mga ganyanβ¦
I'm currently writing my π STORY #01. I will be posting the channel link this weekend to start qualifying my first 100 subscribers, for FREE...
To qualify:
1. REPOST this tweet
2. Comment "FREE CHANNEL"
3. Screen shot & DM proof on X or TG
4. Wait for the link & join
See you!