An open letter to @kdestrada_
I know you are a Good Friend to your Leading Lady and I know about your story inside the PBB House. But please know how to love the others without dragging someone. I believe in you but this time what happened? No hate but I'm just concerned.
The one thing you can always control is your attitude. If you’re not proactive, if you don’t choose to have the right attitude, then the wrong attitude will show up.
@cctvnieian Gusto q ipasok ulit si alexa at kd at jordan tas si albie para may bantay si anji. Tingnan natin kng ano gagawin nong dalawang lt kuno 😂 #justsaying 😂 ✌
@nosetraa Mga batang hamog akala ko ba panatag na kayo sa ofc lt kuno ninyo.. Eh bakit parang threatened parin kau kay e? Wala namang naghabol jan sa ano nyo ah. Sa loob sino ba nag habol? Paulit2 nlang kayo sa patutsada ninyo kay e wala na bang bago . nakaka umay na rin katulad sa lt nyo
Fam today was a good day for us! Maraming salamat sa pagsama sa akin, from TPs at sa mga pumunta din dito sa Resorts World. Ang sarap sa pakiramdam makita kayo personally at marinig ang mga sigaw niyo 🥲 Yakap mahigpit!
@Yamyam71318481 @peanutbrittlemo Hindi nga naging marites peru naging ungrateful nman. Hindi nga naging marites naging isip bata naman!!! Fan service nlang ba palagi umay!!
My prayer is, “God, open our eyes. Help us to see what You see, not just a logical point of view but a heavenly perspective. Help us to realize that You are all-powerful, that You are in control, that You are for us.”