7 DAILY REMINDERS:
1) Do your absolute best.
2) Keep a positive mindset.
3) Embrace new challenges.
4) Worrying gets you nowhere.
5) Be thankful for your blessings.
6) Use your time and energy wisely.
7) What you believe, you can achieve.
Wewwww HAHAHA iba yung satisfaction today sa work, sukat ba namang tumesting na kakaunting braincells lang talaga ginamit fortodaysvidyew, pinagpahinga ko muna si kumareng copilot today. Mabatak and more training pa sa excel plsss 💪
Others were uncaptured kase masyadong masaya at nakalimutan na magpic 🤣. Dear time, slow down a little, gusto ko pa sila makasama at makabonding habang andito pako🥹 huhuhu
This may sound simple or normal to others pero ang saya ko lang na I get to buy pasalubong/treat my fam kahit walang special occassion 🥹. You’re the best 👆🙏
Another core memory! Had the chance to meet my fam sa mother side , brought already some mother’s day treat (sa mga kapatid ng mother ko) not knowing na ganto pala kadami ang kasama ko mag dinner BAHAHAHA na para bang nag pa bday party ako sa jollibee 🤣 It was nice meeting y’all