@ubegels ahh so ginawa nila yung nangyaring hindi "daw" net touch. See net touch naman pala talaga tawag. Naku mga ref kayo ano ba talaga yang rules na yan
@QueenHellaxx sa totoo lang ramdam ko talaga nakaapekto sa kanila yun, pag introduce palang kay madrigal kanina nagka anxiety na sya nung palapit na sya sa mga teammates nya nakalimutan nya apiran isa isa mali pa napwestuhan niya. Malaki talaga naging epekto sa kanila yung net touch π
@ravije_@volleybestiee@speedhitters hindi mo rin masasabi sabi ni inang aiza maizo pontillas, crucial din yun against f2 14-13 match pt f2 pero umamin syang net touch.
@rzsls_ inaccept nila challenge pero hindi naglabas ng video challenge and denied, di ba dapat uulitin yung laro which is 14-13 match pldt. Paano naging puntos nung akari kung denied yung challenge
@bonhomie_blue @volleybestiee naririnig mo sarili mo? kaya nga merong fair play award, tanggan kong hindi nya talaga alam kung gabalahibo lang nya tumama sa net, hindi siko at buhok tamang tama, beh ramdam nya yun. Ang panget lang nanalo sila sa ganyang paraan
@luhzolstan@spikingopp kaya nga eh, hindi naman kasi magrereact ang mga pldt players kung aware sila sa rules na yun. Bakit ngayon naging pwede call, need po naman sample vid same scenario sa nangyari ngayon kung totoo man yang rule na yan.