pagod na rin ako so dito nalang
@cafe_102 @from__102 pls respond to me. isang taon na ung order ko since kahapon pero til now di pa rin tayo settled. u know how much ive been VERY patient na.
@jeinecart pls check tg. lagpas isang buwan na ung refund. iba ibang reason everytime.
pagod na rin ako so dito nalang
@cafe_102 @from__102 pls respond to me. isang taon na ung order ko since kahapon pero til now di pa rin tayo settled. u know how much ive been VERY patient na.
@jeinecart pls check tg. lagpas isang buwan na ung refund. iba ibang reason everytime.
โ will resume tending sa matters saturday night and hopefully sana may new uds na rin ~
โ will send oc for ive sg tingi, pero secured na and noted ang mga miners, x deleting thank you!
โ slow but open dms!
๐ฎ#izpinknews
โฟ shipment !
โ all sco and lbc parcels successfully picked up
โ clear shipments na me as of now ^^
โ resuming next week if may hahabol~
โฟ gos !
โ havent posted mass uds tho wala din gaanong news :<
โ feel free to dm questions and requests lang~
ใ[#izpinkcartclaims]ใ
IVE SG23 TINGI
โ member sets
โ โ gaeul
โโ yujin
โโณ rei
โณโ wonyoung
โ โ liz
โณโ leeseo
โโ unsealed (all other inclus)
โ 250 ea
โ secured from ssq, jan eta
โ payo / flexi dop
โ no pob
t. ic wts lfb ph id pc seasons greetings
๐ฎ#izpinknews
โฟ AFTERLIKE GOs !
โ these are all accrdg to the sellers' updates lang din ^^
โ collected these since I'll be quite busy until Wednesday for ftf univ stuff ><
I am allowing shipping fee na COD for the buyer's convenience. But in case of an rts, buyer pa din ang magshshoulder neto. Sa seller wallet kasi nababawas kapag ganito and that would be unfair. Only exception is if ako ang nagkamali sa pag input ng info, nothing else.