sana naman na iinform ako kung may changes ahead of time kasi ako padin naman ang head dito 😏
or baka gusto nyo kayo nalang ? puro bida bida naman kayo lahat eh 🤔😏😏
Other employee "WORK HARD💪"
Manager's son "WORK HARD KUNO" pero nakaupo lang habang nag phophone chill chill
habang yung ka department nya takbo dito linis dito 🤔🤔
when our guest told "mas ok yung taong matalak pag galit kasi maya maya malamig na yung ulo. wag lang yung taong tahimik kahit na galit" i feel that..
i really do 😏