@YengPLUGGEDin Yengsters Carl here ! Sorry maam yeng d masyado nkakapanuod sayo at sa live mo. Busy ka kasi sa work eh , but my plan naman ako para sa mga yengsters :) upang makatulong
#YENGSTERS
Yengsters Carl here ! Im feeling excited pero may halong kaba para unang work ko para bukas and opening ng restaurant . But ikaw ang inspirasyon ko para lalo akong maging chill , still i love the progress and i hope maging part ka ng journey ko maam @YengPLUGGEDin#YENGSTERS