I just wanna die. Die like nobody would see me. Kasi i make them happy but they cant make me happy. Isang mali ko lang i was judge, siguro kasi i dont have any penny in my pocket.
Bakit ganun, ginagawa ko na lahat lahat as lahat lahat pero kulang pa rin. Ganeto po ba Lord ang gusto mo sa akin?pagod na pagod na po ako Lord. Kailan kaya aayon lord ang panahon sa akin?
Naging masaya naman ako. I got my degree, napasaya ko parents ko, nagmahal ako ng tao, pinasaya ko din naman siya, siguro its time na kunin mo nalang ako kasi siguro mas masaysa jan sa feeling mo.