Christmas is coming!! π
We are now accepting orders for Cassava cake, Banana cake and Macaroons.
Perfect to pang-gift para sa mga loved ones niyo. β₯οΈ
Available next week!!! β₯οΈβ₯οΈβ₯οΈ
Pm me for more infos. Thank you! π
Pre-order po tayo ng sweet delicacies ni Maderbels para sa fiesta!! ππ
Lecheflan, Cassava cake and Macaroons. π
Pm lang sa gusto umorder. Bawal rush hehe βΊοΈ
Ps. Tumatanggap din kami ng order sa Baked bangus pampulutan nyo. π€ͺ
Ilang days na lang 2019 na! β₯οΈ
Kaya naman, Tumatanggap na po ulit kami ng orders for December 30-31.
Just PM me for more infos! Thankyy π€
π« NO CANCELLATION OF ORDERS!! π«
Christmas is coming!! ππ
Kumpletuhin natin ang handa niyo with our LECHE FLAN AND MACAROONS. Super sulit ang bayad, hindi kayo magsisisi promise! ππ
Still accepting orders for dec24 and Dec31.
Cut-off po tayo... https://t.co/yyjgfcJTgx
Hello, may available pong macaroons and leche flan this week. π
At dahil malapit na ang pasko at bagong taon, tumatanggap na po kami ng orders para sa 23-24 at 30-31 π
You can message me @09974968731 or PM me... https://t.co/MAOH0kgN5r
Some of the customers feedback! π€π
Konting feedback lang ksi di ko nakachat yung iba! Hahaha ππ
Kaya naman, we are now accepting second batch of ordeeeers!! Sabay na po kayo hanggang thursday evening lang po... https://t.co/fBvPtKfnQe