๐ looking for carat mutuals ๐
๐ looking for carat mutuals ๐
๐ looking for carat mutuals ๐
๐ looking for carat mutuals ๐
i've known svt for a while but not thoroughly, and now i am a baby carat !! pls like/follow/rt !! i hope we can be friends !! <333
jan. 21, 2022 nung nagpost ka abt sa attacca carver. sabi mo ETA or SEMI FAST pa kaya nakakaengganyo umorder. jan 22, 2022 nag-order ako sayo. jan 23 or 24 yata nagbayad na ako kasi GUSTO KO MAG POOLING.
CALLING OUT @byulshopph1 for being so an IRRESPONSIVE SELLER. mag 9 months na yung attacca carver (box 5) namin pero wala pa rin.
mas inuuna nya pa yung box 6 kaysa yung samin kaya nakaka-triggered na.
will delete this once na dumating na yung albums namin.
@isapapels @fromheartph @heonggarae@syoonahz
i know i already said this sa gdm but a reply won't take you a lot of time nor a whole day,i already gave you so much time it's been a month yet i didn't receive the refund I'm asking until now..andami ko nang binigay na dates for u+
nakaka ilang araw na po ever since ma-dm limit ka, im sure wala na yan ngayon. please be a responsible seller and reply to your buyers, kahit pa man dm limit ka andami mo pong accounts and emails to use.
you can even tweet out general updates lalo na sa mga nasa kr add mo pa.