Ngayon pa lang nag sisink in na sobrang considerate ko to the point na inaapakan na pala nila ung ego at pride ko but I chose to understand what they went through. And ako at anak ko pala yung kawawa lang tlga.
Ang hirap piliin ano ang dapat iprio.. sa totoo lang yung kawawa dito tlga eh kaming dalawa lang ng anak ko.. tapos sasabihin mong anak mo yunng dehado at nagmumukhang kawawa