@GrldBeltran Yung apology niya dito is iba sa TG niya. Ang statement niya sa TG is hindi daw siya maintindihan ng mga tao. Pinanindigan niya talaga na gusto niyang protektahan yung mga walang sakit. Pinanindigan talaga yung kabobohan
Lakas pa magbalandra na maimpluwensya daw yung family niya
@versafittwink@TheByaheNiBoy Eto yung feeling pogi na ayaw matatawag na versa kasi top nga raw siya. Kahit daw nagpapakantot siya, top pa rin siya kasi mas bottom looking pa yung kumantot sa kanya. Nakakabobo yung logic. Parang kinantot ng katangahan.
@TheByaheNiBoy Itโs not about you being too wasted. Youโre just so full of yourself na feeling mo youโre above everyone else. Masyado kang mapagmataas na para bang hindi galing sa pagpopokpok ang pera mo.
@Arturito0069 May nakita rin akong feedback na hindi naman siya chubby. Average bod lang daw. Iโve seen photos of him na heโs clearly overweight to obese.