"Wala ka pang nararating sa buhay feeling mo dami mo na alam kaya binoto mo si leni"
Well bitch ikaw katanda mo na buong bahay mo kwarto ko lang, as far I know mas malayo na narating ko kesa sayo. Don't fucking try me wala ako sa mood.
Leni lost dahil dun sa transparency chena nya. Ikaw ba naman mag alanganin business at pag nanakaw mo bakit di mo gagawin lahat para di sya maupo diba???????
Maglilinis muna tayo newsfeed and friendlist sa soc med. I can't tolerate this level if stupidity. If manalo candidate ko by obvious cheating, mananahimik lang ako. Pero this one dude is proud.
In the next 6 years I know na makaka kain kami and continue with our lives. I can't say the same for the people sa laylayan. You guys are on your own na sorry. Let the hunger games begin.