idol ko si ate jelai andres
sana ma meet kona siya
in person idol na idol ko talaga siya hinihintay ko talaga mga vlog niyakasi ang ganda niya at natutuwa ako..
KANINO BA KASI YUNG SULAT NA NAHALUNGKAT SA LUMANG BOX? AYAN! PAKIALAMERA KA KASI! ๐ฅบ๐ญ
TO WATCH THE VIDEO CLICK THIS LINK: https://t.co/jRXHKgLxzB
https://t.co/jRXHKgLxzB
https://t.co/jRXHKgLxzB
#JelaiAndres#FavoritedesignerItems#JelaiAndresvlogs#Loveletter
NEW VLOG!!! "TOP 10 FAVORITE DESIGNER ITEMS" Para sa mga mahilig sa branded.
TO WATCH THE VLOG CLICK THIS LINK: https://t.co/jRXHKgLxzB
https://t.co/jRXHKgLxzB
https://t.co/jRXHKgLxzB
Daddy jon wag kana po sad ako din po napaluha po nung makita ko yan sana po comeback napo kayo ni mommy jelai love you po stay safe po and stay healthy
Ganda talaga ni mommy @JelaiAndres hindi lang.Mabait matulungin pa mapagbigay sa kapwa kaya hindi ko pagsasawaan si mommy @JelaiAndres love you po.Mommy jelai stay safe po mag ingat kapo lagi lahit hindi man po kita nakakusap kahit saan alam kopong nakikita niyo po ang post ko
@JelaiAndres Sobrang bait talaga ni mommy jelai mommy jelai sana po hindi po kayo magbago and pagpapray kopo an kalusugan niyo and kung san kyo sasaya love you po mommy jelai
Mi loves super dami nag mmsg asking help d ko maccomodate lht. Nag papatulong na po ako sa admin ko pra maisama kayo sa list ng ppdlahan.Di ako mapakali.Gagawin kopo lahat ng makakaya ko at best pra mapagpatuloy ko pdin mtransferan kyo ng tulong kht di ganun kalakihan ๐ฅบ pray tyo
@JelaiAndres Mommy @JelaiAndres sobrang saya kopo and iyak salamat po dahil nagretweet po kayo love you po mommy jelai Hi mommy jelai kamusta po mag ingat po kayo lagi keef safe po