@RighteousLeftst Omg! Direk! Suspense talaga! Anlakas kaya ng palpitation ng puso ko ! Yieee! Sign na talaga ito! Thanks in advance po Direk !ππππππ
Direeeek @RighteousLeftst congrats sa mga achievements and more pang paparating. Yung Joshane po direk abangers lang kami dito. πsign naman dyan direk. Hihi
Kagandahan ng sa IGY lahat ng scenes nila walang patapon..Talagang makita mong magagaling yung mga artista gusto ko mga ganitong proj ang naibibigay kay Jane @itsJaneOineza IGY RKANE FINALE
#IGYTheFinalChoice