Robo tho e step veyinchina mokam lo expression palukuthai kadara. Aagadu lo dance scene ki brahmi face athikinchinattu undi. Infact adhe inka better ga undi.
Aura Stardom unnollaki Ee chinna chinna cringe Steps chalu ra whistles padadaniki
Buddodu Andhavikaranga potti ga untadu kabatti Dance kosam kastapadthadu
D jodi dancer laga
https://t.co/qcmVgb3DUp
#Yeshanagula out on your favourite streaming platforms...
Banger Lyric video on the way...
Until then lets keep dancing to the @anirudhofficial's naatu mass ๐บ๐บ
๐บ๐ธ Introducing Naga Vamsi USA Fans!
A dedicated fan page celebrating producer Naga Vamsi, his films, vision, and contribution to Telugu cinema.
Weโre excited to bring together fans across the USA and support his upcoming projects. โค๏ธ
@NagaVamsiUSAFan
Follow, share & support us as we grow! ๐
#NagaVamsi #NagaVamsiUSAFans #TFI
2 days back shah ghouse lo kuda same 1932 bill aithe 2200 vesadu Adenti ani aduguthe 10 members unnam adi idi ani cheppi last ki 2050 kattinchukundu ๐