@itsShowtimeNa Isa sa pinaka masarap sa feeling kapag na experience nyo manuood ng its showtime live ay yun kapag kinanta na ang its showtime themesong ang saya sa studio bawal ang KJ 😂😂😂 manuod kayo guys ng LIVE
@rypascual@itsShowtimeNa@gmanetwork Si gma kasi ang sinusunod nila sa timeslot sana gawin at least hanggang 3pm na sila katulad ng dati bitin ang 2:30pm
TOGETHER FOREVER, ASAP FOREVER MUSIC VIDEO ❤️💙💚
Introducing "Together Forever, ASAP Forever"
Performed by your ASAP All Star Kapamilyas.
#asapxp#abscbn
@PeppaPip9 @ASAPOfficial Matagal na ang abscbn sa industriya kaya alam at pinag aralan nila yan dahil sila naman lagi ang sinusundan ng iba baka bagohin din ng iba ang ang schedule nila.
@holaphofficial Makakapag promote ng kapamilya show at magiging solid ulit kapamilya show ang its showtime kung sakali sila ang papalit sa asap noon maganda yan ayus din sa asap para maiba naman ang takbo ph television new programming schedule ka abang abang na pag babago 👌