can you please STOP saying na 'sana si jelay nalang ang natanggal'? i know everyone of us did our 101% best to save our bets pero kung yun talaga naging kapalaran nila, wala na tayong magagawa. let's accept it at wag ibuntong sa iba ang sisi/galit. 😊
We failed doing our part for voting you yesterday @AljonMendoza_ but we never failed on loving you.
WE MISS YOU SO MUCH LOVEY. SOBRANG HIRAP TANGGAPIN
KeepGoing JONRIES
I remember the days na sobrang down na si Aljon, at never syang iniwan ni Kaori at Jelay. Huhu my JonRi heart. Sana mas maging close kayo at more bonding pa sa labas ng bahay. @AljonMendoza_@AGMendoza22
KeepGoing JONRIES
Watching LS isn't the same anymore. One day palang pero sobrang miss ko na si Aljon. Sana totoo yung wild card para maibalik si Aljon at mapatunayan niya kung gaano siya ka deserve umabot sa Big Night. At kung mahal nyo talaga si Aljon wag e ship sa may jowa nasisira image niya.
Tama na ang nega! Tama na ang sisihan! Tama na ang hate! Magpasalamat nalang tayo sa lahat ng bumoto kay Aljon at patuloy natin suportahan si Aljon sa journey niya sa labas ng Bahay ni Kuya. Just love! Para kay Aljon. ALJON PARIN!!!
#WeLoveYouALJON@AljonMendoza_
Walang may gusto sa mga nangyayari. Unexpected natin yun. At alam ko sobrang sakit at nakakadisappoint ang resulta. But still, move forward tayo at patuloy na suportahan ang ating Big Winner sa outside world @AljonMendoza_#WeLoveYouALJON
Sending this virtual fandom hug sa lahat ng sumuporta kay Aljon! To JonRies, JonLies, JoLays, KarJons at syempre to Team Aljon!!! Thank you thank you sa support at pagmamahal niyo kay Aljon. Patuloy natin siyang suportahan sa kung saang path man siya pupunta.
#WeLoveYouALJON
The aim of this post was not to spoil the show. Just a survey.
We all love ALJON.
IF EVER magkakaroon ng “WILDCARD” during this season, are you willing to VOTE for ALJON para makabalik sa bahay ni Kuya? Please let us know. Retweet this post!
@AljonMendoza_@TeamAljonGlobal
for now all i can say is focus to Kaori , we all know na may future si Aljon sa labas kahit di sya nanalo hawak ng star magic yan . and beside we should fight for Kaori , like now ... kailangan natin syang maibalik ulit sa bahay ni kuya .