@ianboy_cist Oo diba. Hahaha. Narealize ko nga lang kakanuod, magkakatunog themes ni Rollins, Becky, tsaka Sami Zayn. Ang malala, top stars nila yun kaya ang hirap iangat pa lalo image. Buti nagcchant crowd, kundi bland din
@ianboy_cist Kaya Cody instant star e. Ganon yung missing sa current music kasi - tailored music sa character nila. Kala ko nga ibabalik na nila yung Broken Dreams ni Drew e dahil sa anti-hero heel turn nya
@ianboy_cist Oo. Pag nanunuod ako, hirap madistinguish ng music kung sino lalabas. Feel ko daming wrestlers ang naccripple ng generic na music e. Kagabi, yung theme ni Jade Cargill sounded a little bit ng AEW music nya so narecognize ko agad. Yung iba, hirap e.
HEADS UP, COMMUTERS! ๐ช
Fares for modern and traditional jeepneys are set to increase by P1 nationwide as the Land Transportation Franchising and Regulatory Board approves a petition for provisional fare increase. https://t.co/L3AL7eguu5
WATCH: A video obtained by CNN Philippines shows a member of the Office for Transportation Security seemingly swallowing the dollar bills she allegedly stole from a passenger at the Ninoy Aquino International Airport Terminal 1.