@chnohernandez Omg, same! Di ko rin type and nacornyhan din ako kagabi sa premier. Maganda pala yung song! Sobrang dami lang talaga ng fillers kaya natabunan na yung song.. Wow... ๐โค๏ธ๐๐
But he refused to give me a copy and he said it's not allowed. Is it true? Because it's not only me who experienced this in our company. Just asking for an official clarification. Thank you and God bless. (2/2)
@HRSD_SA Good afternoon. I have a question regarding salary balances and vacation pay. I am going for vacation and I asked our HR personnel for a copy of the computation of my salary balances and vacation pay. But... (1/2)
@KafosoMo Juice ko. Saudi to Manila nga na 9 to 10 hours ang flight, kailangan mo pa i-download yung app nila para lang may entertainment ka.. Swertehan pa yan kung gagana o hindi.. Deserve ba ng OFWs yung ganun, knowing na maraming OFWs sa Middle East particularly sa Saudi Arabia? ๐คท๐ปโโ๏ธ
And somewhere may nabasa akong post (idk if it's true), pinagmalaki pa nung anak na "eh 44 years na nilang ginagawa yan".. ๐คก๐๐ผ๐๐ผ๐๐ผ
Exactly! Kapag LGBTQIA+ couples ang nag sweet sweetan or labing labing on tv malaswa? Pero ang heterosexual couples kapag literal na romansahan at pagngasab pa sa leeg na ang ginawa eh hindi pala malaswa on tv sa noontime pa? Galeng ๐๐ผ๐๐ผ๐๐ผ
IBA ANG STANDARDS FOR LGBTQIA+?
Human rights lawyer Chel Diokno asked this on Twitter after the MTRCB summoned "It's Showtime" producers over the alleged indecent acts performed by Vice Ganda and Ion Perez.
Meanwhile, some social media users called out MTRCB Chairperson Lala Sotto to also investigate her parents' action on "EAT" after the agency summoned "It's Showtime."
โWe see many forms of affection between heterosexual couples on TV, and never blink an eye,โ writes Diokno. โIba ba talaga ang standard kung ano ang disente at katanggap-tanggap para sa madlang LGBTQIA+?โ
Related stories: https://t.co/x66RNVvQGh
https://t.co/1VkRB9RWhU
@0028peach @Richeydarian Yan din yung feeling ko.. feeling ko kasi yan yung road na pinagawa nila dito sa amin para maging daanan.. eh dami kasi mga "private subdivisions" kuno dito samin na gumagawa ng sarili nilang gate tapos maniningil ng pa 10 pesos kasi nga daw daanan daw nila yun..