Hi it's me KIERVIFOOever, biglaa nalang nag ka ganto account ko😭 KAILANGAN KO TULOY GUMAWA NG NEW ACCOUNt🤧What happened?!😭😭😭PARANG TANGA NAMAN TWITTER😑
@iwanttfc@KierViTeamAbrod Oowh thank you po admin! We're still waiting and praying for their comeback together baka naman po isang malakasang project for them...we're always here to support them..
Thank you po ulit.
IWANT KIERVI SERIES
#KierVi@hashtag_CK@vivoree
@iwanttfc@KierViTeamAbrod Madaming thank you po,omg yay! You won't regret po if ever man hihi, We will support them po all the way!!!
IWANT KIERVI SERIES
#KierVi
Hi, @KierViTeamAbrod. Salamat sa inyong pagsuporta sa KierVi. ❤️️ I will share ang iyong feedback sa aming team. Kung meron pa akong maitutulong, mag-DM ka lang sa akin. Salamat, Kapamilya!
Hi, @KierViTeamAbrod. Salamat sa inyong pagsuporta sa KierVi. ❤️️ I will share ang iyong feedback sa aming team. Kung meron pa akong maitutulong, mag-DM ka lang sa akin. Salamat, Kapamilya!