@EvilWant2be@ABSCBNNews@PaigeJavier Grabe ka naman. Ngayon lang tayo nagkaroon Ng player na naka abot sa ganung level ngayong OPEN ERA. Bata pa sya at may malaking potensyal at ma improve pa Yung game nya. Suporta na Lang imbes na I bash. Ang I bash nyo Yung nga MAGNANAKAW na pulitiko.
@clayj0589@giopott@SALNHEUSSAFF Wag na kayo magtaka sa mga ULAGA at UNGAS na mga PINKLAWAN na Yan. Ugali na nila yang ganyan. Kaya Lalo silang kumukonte. Mga feeling elitista at matatalino. Mga UNGAS naman.
@BenTM349348 @robismore Eh paano naman Yung mga congressman na involved at mga kontratista sa flood control. Wala man lang may Kasi sa kanila. Kasi nga naman kapag nakulong at nagkakaso ang mgayan ang ituturo ay si VANGAG JR, LIZATANAS, CHARICE AT TAMBY.
@PakSooyoung_ Bakit kapag artista ito g nga kakampink tuwang tuwa. Akala mo naman marami bilang Ng mga Yan. Iisa lang din nmn BOTO Ng nga Yan. Apaka Tanga.
@Mang_INASAR Oh tapos. Eh mas marami pa ring Pinoy na mas naniniwala sa mga Duterte kumpara sa mga PINKLAWAN AT LOYALISTANGA. Kaya walang effect yang panawagan mo. Haha
@poganda_daily Ayan na naman Sila sa good governance, feeling talaga nitong nga kakampwet. Eh puppet lang ana Ng mga DILAWANyang si LENI lutang na Yan.
@itsmeehluci@gmanews Eh Yung ADIK mong presidente nandamay pa ng ambassador Ng France nung nagpakalat Ng FAKE NEWS ano. Nahulu na daw si ZALDY CO. haha oh nasaan na si ZALDY CO.