I know what u did was kinda wrong ‘cause it’s like a repeat of what happened with us before, but I’m honestly so proud of u for being brave enough to finally let ur parents and other people know who u really are🫶 happy for u!!
sobrang sakit sa loob na lumaki sa pamilyang alam mong ikaw lang yung nag-aasikaso sa bawat miyembro para magcelebrate sa isang milestone. sobrang hirap na ikaw lang yung may gawa at hindi puro salita ng mga plano para sa celebration.
siguro oa nga lang ako. siguro ang tanga ko lang para hindi pa masanay? yung pangakong lugaw nga nung nag 16 years old ako, hindi natupad eh, tarp at pansit pa kaya sa graduation ko?