#KOCOShoPH_Onhand thread;
✔ Onhand and ready to ship
✔ COD thru sco
📌 we will not open another go's po muna since medj busy po ako. Pero you can dm me naman po if meron kayong mga inquiries. Nareply naman po ako. :)
🌼I will post here yung mga available na onhand. ☺
💌: #JayPogiBudol
Hiii already received po. Late feedbacks since medjo busy si ferson🥲 Thank you for being accommodating and kind🫶🏻 ‘til our next budol po. At last naka uwi na talaga ggu ggu ko✨
@KOCOShoPH
wts | lfb | onhand
BTS Deco Kit
Available Set:
✨ Jimin Set - 250 php
✨ Jin Set - 250 php
✨ Jhope Set - 250 php
🚛 ready to ship
♡ available for COD thru sco
#KOCOShoPH_Onhand thread;
✔ Onhand and ready to ship
✔ COD thru sco
📌 we will not open another go's po muna since medj busy po ako. Pero you can dm me naman po if meron kayong mga inquiries. Nareply naman po ako. :)
🌼I will post here yung mga available na onhand. ☺
wts | lfb | onhand
Enhypen Ggu Ggu Package
Available Set:
✨ Sunoo Set
✨ Jay Set
✨ Heeseung Set
💸 250 per set
🚛 ready to ship
♡ available for COD thru sco
For our Enha ggu ggu package takers, konting patience nalang po guys. I'll assure you po na makakarating po sa inyo yung order nyo. As of now po base kay box owner, in transit to ph na po yung box. Pati po ako e naiinip na din 😅. Maraming salamat po sa inyong pang-unawa. ☺
UPCOMING:
Super Junior: Unit (July)
Girls' Generation: 7th Album (August)
SHINee: 6th mini album (July)
: Minho solo (September)
EXO: Unit album (June)
: Solo (September)
Red Velvet: 8th mini album (August)
NCT: 127 mini (September)
aespa: 1st Album (July)
For BTS D-icon set takers (14pcs)
(2 buyers), I'll be giving you the official bts d-icon group pc as a freebie 😊 (1 ea buyer) ~
https://t.co/OdmXA4iUEl