kapag talaga inlove ako, lagi akong nag-iimagine ng mga sweet scenario. bago ako matulog, iniimagine ko na kasama ko siya, na katabi ko siya, na nahahawakan at nahahalikan ko siya ganoon tapos bigla nalang ako ngingiti na parang tanga kase kinikilig ako sa mga imagination ko pota