Dito talaga ako napahanga kay Karina at Aljon , kasi sinabi man nila na magkaibigan Lang sila pero alam ko mahal na nila isat isa .. naluha ako sa kanila πππ Pero ngayon alam ko , hindi sila nagmamadali pero sila din naman sa huli
https://t.co/YJBROPie4k
Flex ko lang tong tatlong sobrang napamahal ako at sobrang naging close ko simula nung nasa loob nang bahay ako. To my 4G, Di ko man kayo nakakasama na araw araw pero tandaan niyo nandito lang ako lagi at sobrang proud na proud ako sainyo always. Loveyou girls! Miss ko na kayoβΉοΈ
Tenkz sa makukulit at competitive na dalawang to! Abangan nyo ang collab namin hehehe! Sino kaya natalo? Hmmm?π€ abangan sa aking channel π #KarJon@AljonMendoza_@MissKareee
Kilig overload ang mararamdaman natin ngayong wednesday with Karjon and Karina sa @starhuntabscbn on Kumu! π₯°'Wag kalimutang gamitin ang ating official hashtag for today #SHKUMUhalanKARJON, Starmates! See you all later! @MissKareee@AljonMendoza_
Good night mahal kong @MissKareee ππ stay happy and focus. Mahal kita d un mababago ng kahit na ano. ππ
Lord, salamat sa patuloy na paggabay sa batang ito. ππ
#KapamilyaLoveTeamOfTheWeek: Special friends daw ang current status ng #KarJon ayon sa sagot nila sa love meter ni Tito Boy sa kanilang latest interview! Ito rin kaya ang ipinapakita ng mga larawang ito? πππ
https://t.co/JJXtcq18so
Prep style worth capturing #SperryMyWay
Shop the new Authentic Original 2 Eye Varsity at the Sperry Store or online: https://t.co/9qt4ONusnO
π·: @karebautista_
Tao nga naman walang kaligayahan, di nalang maging masaya para sa tagumpay ng mga iniidolo, pati ba naman CROP gagawing issue, masaya at mahal nila ang isat isa di paba HALATA? naku mga basher move on na!
@MissKareee@AljonMendoza_