Kung talagang galit ang mga taga-INC sa corrupt bakit sa mga Marcos lang kayo galit? Corrupt at mga mamamatay tao rin naman ang mga Duterte so dapat Marcos-Duterte ang awayin niyo.
Mage-gets ko pa kung nag-rally ang INC para manawagan kontra korapsyon, pero seryoso namerwisyo kayo para protektahan ang kabaro niyong senador na plunderer???
kayo rin ba minsan you can be in the house the whole day without wanting to go out but you love travelling, nature trips or magkape alone?You can be a social person but don't like to deal with people in groups at the same time. Noises easily distract you pero maingay ka rin namn.
ANONG BASURA NA EBIDENSYA YAN NA MAY PICTURE?
Puro pasaring. Puro alegasyon. Puro palabas.
At dahil dinamay niyo pa ang pamilya ko, makakatikim kayo ng hindi pasaring, alegasyon, o palabas na kaso sa korte. Pananagutan ninyo ang paninirang ginagawa niyo.
Bukod sa minority senators, may mga bisita, staff, at media rin sa session hall tapos may matatanda pa pero pinatayan din ni Cayetano ng aircon at wifi.
It tells you a lot kung anong klase siyang tao bukod sa pagiging kupal na public official. Nakakahiya para sa institusyon lalo na kung ikaw ang Senate President. Ang kalat.