Kung may nagustuhan man ako sa B by @27shawspa . Yun ay ang shower stalls na may door with lock ๐๐๐
Pangontra sa mga bekleng kenel na walang modo. Hahaah! Perfect!
Gawin nyong standard yan hah.
@tapinwithTJ My last experience: bortang bottom yung ๐ซ master ๐คช
I noticed na yung mga nilalagyan nya is mga gusto rin nyang ganapin. Nilagayn nya ko, even after refusing. Kinalat pa sa chest ko sabay hagod pa baba. So nag cover agad ako and umiwas. Abah, after nun attichona si accla Haha!
@drewcode151@4southhub Feeling ko hindi naman competitors may pakana nyan. Yung mga Bitter na chaka khan na gaes ang nag mamass report. Hahaah! Yung mga advocate ng inclusivity eme eme ๐คฃ๐คฃ
Honestly, I would love to see a spa na may legit screening. Yung masasarap at may face card lang ang pinapa pasok (pero dapat the spa is very clear and open about it: like may signage or nasa house rules nila) bwahahah!!
K bye!! ๐คช
@iampaolodomingo Traumatized siguro hahaha. Ang dami kasing gaes na Hindi alam kung san sila lulugar sa mga spa. Aggressive pa yan sila. regardless of body type, kapag ayaw, ayaw!! . Yung iba,Kahit mag NO ka, ang KULIT parin. Sarap sipain. Hahaha ๐ค usually mga twinks at oldies or fatties. ๐คช ๐