@cloe_steph@pamyambray@lite_lamayo Haha Pinagpipilitan Kahawig ni Lite e Mas maganda nman sya hehe ๐๐ Char !. Uma-Attitude na si Gurl. di pa nga masyado sikat Buti pa Kamuka ni Shaina Mas maraming React Heart sa Tiktok. ๐
@112345678900_ @Ciexty Hahaha Pasikat kasi jowa niya haha Binati lang ni Lite ng HapPy Birthday haha Pinagtanggol na ang kamuka niyaa. attitude din pala.
@cloe_steph @112345678900_ @pamyambray@lite_lamayo hahaha Gusto din sumikat Haha dapat Manglandi din ng boy si Gurl para parihas sila total kamuka nman niyaaaaaa๐๐