swerte talaga sa pag-ibig ito si id0l! iba talaga kapag maraming boylet ah more chances of winning! congrats po! #LiKi ๐๐๐พ๐ฏ https://t.co/LHfYFtBhAi
10 rts and 20 likes pakilala ako then laag tayo kasi crush ko laugh mo. G? โ laugh ko lang pala eh, wag mo ako damayin :-(( HAHAH https://t.co/3bfksIac2h