Dahil first monthsary ng MuLette sa Monday (Feb 16)
Giveaway 500pesos (2 winners)
Like and repost niyo lang ito. Sa Feb 16 (Monday) ko idra-draw ang winner π€
We heard you! Here's What Lies... Behind the Scenes π
Subaybayan ang kwento nila sa Amurao!
πΊ #WhatLiesBeneath gabi-gabi, 9:30PM sa Kapamilya Channel sa ALLTV2, sa cable at sa iWant. Mapapanood din sa A2Z, Kapamilya Online Live, TFC at sa Netflix.
EVERYTIME NA NAKAKAKITA AKO ABOUT SA MGA SINALANTA SA BAGYO DI KO MAIWASAN MURAHIN ANG MGA PUT*NG IN*NG CORRUPT! SANA KAYO MAKARANAS NG HIRAP AT SAKIT NA NARARAMDAMAN NG MGA TAONG LUMALABAN NG PATAS SA BUHAY!
WillCa breaks their silence... Lazada 9.9 Mega Brands Sale na!
Join the Guilt-Free Test on LazLive this September 8 (11PM) with @WillAshley05 and @biancadeveraa for a chance to win up to β±200,000 worth of LazMall vouchers! Search "LAZADA GUILT FREE" on Google to know more.
WILL, FROM CHILD STAR TO MULTIMEDIA HEARTTHROB! π
Si Will Ashley na unang na-recognize bilang young actor sa Villa Quintana noong 2013 ay unti-unting nagtagumpay sa industriya. Habang lumalaki ang karera niya, nakilala siya sa iba't ibang commercial at teleserye lalo na sa seryeng Unbreak My Heart.
Mas nakilala rin si Will nang maging housemate at makapasok sa bahay ni Kuya at naging 2nd big placer pa sa Pinoy Big Brother Celebirty Collab Edition!
At ngayon? Abangan mo siyang muli sa big screen sa upcoming films kasama sina Dustin Yu at Bianca De Vera sa Love You So Bad! π
#MEGAkapamilya