@LynVall161331 Ganyan nga kc nkasanayan n kht DNA dumaan s training Basta may face card ok na, nkaya nga nla tf n Sandara eh, dapat ininvest nlng nla s training
@NanO0099101@atinarmynoona_ Eh kc nga, may prob p cla that time s previous management, kailangan prin nla magbayad ng para magamit name nla, Hanggang d pinagbawalan n nga cla gamitin name nla n SB19, kaya nagcancel remaining tour, itong last WT is a massive success na
@retokado_02@NanO0099101 Ano ba sbi sa interview? DBA I check pa kung ok Ang sked? Fully booked kc Ang SB19 eh d nmn gaya ng gg mo na madaming available time kc nagcancel nga ng EU leg db? Kaya nga nagbeg sa SS n isingit cla kht na dapat next year pa cla dapat
@SNSDnowtom4ever@AYiung97786 Ay Wala Pala kau Nyan? Wawa nmn idols nyo. D nyo masuportahan kht man lng s voting, minamaliit nyo voting eh Jan nga untiunting nkikilala SB19 at nagagamit namin pagiging monster voters namin s pkikipagcollab s int'l fandom in exchange s streaming, mass buying la kau? Wawa gg
@fanneyka@AYiung97786 Proof nga Jan? Bkt nga ba d na nagrenew mga brand endorsements ng idols nyo? Totoo kaya n nagtaas ng tf pero d kinagat ng brands? while our idols hinahabol ng brands kc, may A'tin na Taga soldout ng products kaya tuwangtuwa mga ninang, ingatan nyo mga iBang brands n natira ha?
@AYiung97786@pengu75vx Panung abonado prin ung 3rd WT eh SMDC p lng paldo na. Lalo na ung 2 days PA, patawan d nmn kalbo. Ung interview is during pagtatag pa ung 1st and 2nd kc may kahati p cla ung previous management nla pero ung last WT walang maniniwala just do d math nlng
@The_bryabalon28@SamSam62017 Nyahaha. Age naman ngaun. May Sarili na kumpanya Ang SB19, ikumoara mo pag nla 8 yrs n gg mo s industriya, malamang imployee prin at nkakontrata prin s ABSCBN kc nga mlaki n nagasgastos ng management s paghype, pambayad Kay Wasserman. By that time, sikat na sikat na Ang Xonara.
@leaneusebio@SamSam62017 News outlet eh malamang hahanapan ng Balita. Biro mo andaming ganap ng SB19 s iBang bansa n karangalan ng bansa na dapat ibalita pero hirap n hirap parang laging pilit pa, kung di late isisi git pa Ang talent. Well s laki b nmn ng gastos s panggype s gg dapat tlga bida lagi
@Mrhollywoo96@heyflorife@FreezerDweller Sana alam mo din na cnuportahan namin Ang Bini noong dpa sikat, Kasama songs nla as fillers noon pero Nung sumikat na biglang "Bini ends SB19"na, nkipagcollab pa s iBang KPOP para lng iboto sa Nickelodeon at bbfa, sorry ha? Marami n kau masyadong bakas
@SamSam62017@Nix2Nax@KaecheA86223 Panu masaktan eh we are celebrating. Mga CEO n mismo nagiinvite sa SB19, ung President ng Lolla nga eh may balak pa bisitahin cla mismo Dito s Pinas, bka gusto nyo panoorin, nsa latest vlogs ng SB19. Kaya ung narrative nyo na nagmakaawa eh kalokohan😁
@Nix2Nax@KaecheA86223@SamSam62017 Panong kain suka? Ayaw aminin na nagbayad. Ok as per manman nyo Ang Sabi eh naghired cla ng international consultants para s international fest, meaning nagbayad. Wasserman is not free uy! Ang kaibahan kc c Live nation ph is not a consultant, at free un, bkt kau Galit n Galit?
@saint049@Sawsawera_ako Promoter din cla ng WT ng idols nyo, bka nga narecco n rin nla idols nyo at they did also their due diligence. Impressive portfolio ng SB19, nkailang international festivals n ba cla? AAA twice, HITO, Playlist sa Indonesia, Philkor, naimbitahan na as guest judge sa Talent TV show
@itsmekrissy2278@jorgesnic Live Nation Global ay balak cla isama sa mga future events, expect bc year next year onwards. Ihanda Ang Wallet at masanay na s LDR ic for sure magtatagal cla sa iBang bansa.