https://t.co/JEj8Rn7yuJ
Tambayan namin sa Japan na parang Baguio - Hamanomiya Park near in my place here in Japan
I found a place na parang pang movie na " THE TWILIGHT " na mas nahahawig sa baguio natin sa pinas.
#hyogo#kakogawa#japanvlog#Japan
https://t.co/9I6PNLc7Z2
Lean's Day Trip on Himeji Castle Part 1 | Life in Japan
As a First timer nakakatuwang makakapunta ako sa famous na Castle dito Hyogo ken Japan ang Himeji Castle.
Part 2
https://t.co/wCKLoZUkji
#hyogo#himeji#himejicastle#japanvlog#himejicity
https://t.co/qhRlLPYRKX
Lean's Day Trip on Himeji Castle Part 2 | Life in Japan
PartII na ito ang part 1 link na sa baba Dahil may nakita akong Ipad sa himeji na need natin sa pagvlovlog.
Part 1
https://t.co/tcBM8Yjx7Q
Kinabukasan after work nagpasama ako
#hyogoken
https://t.co/sdEg2TGEmB
Photo Shoot Gone Wrong, Nawala yung CP ko and this is what happen!
Sa vlog na to makikita nyo gaano kahonest ang japanese. Aaminin ko na may pagkaburara ako hahaha pero thank God bumalik siya kasi yung ibang vlog natin nasa cp pa na ito.
#japanvlog
https://t.co/Y9xfi50XdC
Murang Ukay ukay sa JAPAN | Life in Japan
Grabe ang gaganda ng toys action figure mga damit cellphones bike at sapatos sa malalapit na ukay ukay dito sa japan
Kulang talaga ang isang araw para maikot lahat ito.
#explorejapan#ukayukayhaul#ukayislife
https://t.co/aSvl5OdozU
Lipat bahay from Osaka to Kakogawa, Japan | Life in Japan
Tapos na sa wakas ang training namin sa Osaka and this is the right time para harapin ang panibagong yugto ng aking buhay. Dito na magsisimula ang pagtrtrabaho natin sa Japan.
#japantrainee
https://t.co/MCMRnD56Fv
2nd street ( Ukay-ukay store ) in Japan
Second street isa sa established na ukay-ukay sa japan. Meron ditong sapatos, music instruments, appliances, gadgets, accesories etc. sa murang halaga and take note my mga branded na mga items dito.
#japan#ukay
https://t.co/NaFX5RSQaZ
Basketball tayo in Osaka, Japan | Life in Japan
First time ko maglaro sa basketball court sa japan.
Feeling ko ako si sakuragi ng slamdunk hehehe.
Eto ang araw sa kung saan last 2 days n lang kami sa school pero di na kami mag aaral that time kasi yasumi
https://t.co/baG7UnE4QJ
Busiest District in Osaka, Japan ( Namba and Kobe ) | Life in JAPAN
Nung napunta ako sa Japan wala halos katao tao sa kalsada pero this time nalaman ko na may mga parte talaga sa japan na hindi nauubusan ng tao sa daan.
#namba#osaka#japan#ramen
https://t.co/jzgeo7qmLe
Window shopping (Donkiho-te Supermarket) | Life in JAPAN
Dahil wala na naman magawa sa bahay,, Lumabas kami para magwindow shopping and bukod dun wala kami pera pero dahil malapit lang ito sa dormitory namin pumunta na din kami.
#donki#japansupa#japan
https://t.co/VXyeIP5Jpy
First Time mamili ( Tamade Supermarket ) | Life in JAPAN
Oh dahil japan na tayo! Try natin mamili sa supermatket kahit di tayo makabasa ng kanji,,, tingnan nyo ano unang pagkakamali ng baguhan sa japan hahaha,,,
#japansupermarket#firstdayinjapan
https://t.co/6YEQ93j4Dd
First Day in Japan | Life in JAPAN
First day in japan??? OMG! eto na yun nasa japan na tayo!
Kaso wala pa tayong kain kain simula ng dumating dito sa japan. Country shock at di pa din nag sisink in na nasa japan na tayo.
#japanvlogs#japandeparture
https://t.co/SyiQt3ecBT
Last 2 days sa pinas - Japan na soon
Palipad na tayo bukas pero before that need natin idownload ang necessary app sa pagpunta sa japan,, need din ntn malaman ang mga government agencies na makakatulong if magkaproblema tayo in process.
#japan#trainee
https://t.co/frgMT139FY
So itong istorya nito ay extra lang sa buhay ng pagjajapan natin gusto ko lng din ibahagi para syempre pag tumanda tayo makita ko na ah,, eto pla yung pinagdaanan ko dati bago nakalipad pa japan so samahan nyo ko guys
#swabtest#japanmedical#japanvlogs
https://t.co/tWHXG7ZMxa
Rest day is Bonding Day - おもしろいようじ
In this video guys bonding time namin nila sensei kumain ang mababangis sa mang inasal.
At syempre trinay natin ipagawa yung cellphone natin para marecover yung video na nasa phone.
#buhaytrainee#japan
https://t.co/yG22hO8OwH
Stay in na tayo sa Pea/Sakura Dorm! Sunday is Mass day
In this video guys first bonding naming magkakaklase at first rest day natin during stay in sa sakura nihongo school.
#japanvlogs#japantrainee#buhaytrainee#prudential#titp#japantravel
https://t.co/8e5SwNEBA2
(クラス)Class-66 Celebrates AbañoSan Birthday
In this video guys first time namin magkita kita personally and si abaño san ang nakapag birthday na halos lahat kami ay magkakasama.
#sakuranihongogakkou#gakusei#tanjoubi#titp#japanvlogs#japan