@for_heejayke@frvrbts_ Same script talaga si ante. Baka kinocopy-paste na lang HAHAHAHHA sana lang talaga wala ng mag transact sa kanya. Di niya deserve! Baka makapag concert pa to dahil sa pangsca-scam.
@for_heejayke@frvrbts_ HAHAHAHAHAH sipag ni ante ko, kaso sa mali niya ginamit ang kasipagan. Sa pm ba, nagwrond send din siya ng email w/ password para sa ibang account? Hahaha
@for_heejayke@frvrbts_ Same mi, blocked na rin ako hahahhaha sana wala na siyang ma scam. Funny lang, sino kaya yang nag vo-vouch? Baya siya rin hahaha
You can no longer...
Eyy ka muna, eyyyy🤙🏻 sa'yo na yang 100.00, pero no one deserves to be scammed lalo na may mga naka experience na. NEVER TRANSACT WITH THIS ACCOUNT. nag hi-hide ka pa ng comments.
Hello! @frvrbts_ please check your inbox. You ghosted me after sending you the payment. 2 days na beh. Too good to be true ang price, pero sino ba naman hindi kakagat sa mura. There are honest sellers na deserve pa sana yan. I understand no rush, 1 day, pero 2 days? No seen?? 🫨
Sinetch itey nagbebenta ng premium accounts pero after paying di na nagreply. @frvrbts_ @002sunoo (main account daw). Sainyo na yang money since mukhang in need kayo. Both of you had the audacity to block us pa, when in fact we were just asking what we payed for.
Pared-down perfection.
All in black at today's #DiorSS24 show, JISOO, our global fashion and beauty ambassador, was wearing a double-breasted tailored dress from the new collection https://t.co/4LUL6J94Rh by Maria Grazia Chiuri.