@VBChristenson Like i said all of your a fanatics that just using the phrase.. "pagnagkamali bat namin itotolerate" as ur defense mechanism pag nakita niong mali ung binoto nio mga tangang hipokrito.. π not all who contradicts u, cares who will win.. stupid shit..
@VBChristenson Another tanga in the comment section... everyone here are so tanga that everytime someone contradict there shit they call them dds... i didn't even vote cos i just registered last 2019... do the math stupid mongrels... not all who contradicts ur shits are dds, stupid moron... π
@herewegrego@IamCharotism Typical dds? Bobo ka kakaregister ko lang stupido. sabi nga ng page setter na to.. pag tanga, tanga talaga. both parties talaga merung ganun. isa ka na dun sa part ni leni at ung anim na likers. π at wala akong pakialam kung cnu manalo sa mga yan mabubusog ba ako ng mga yan? π
@IamCharotism At kung sana manalo si leni sana supportive ka pa rin right/wrong man pinili mo hehehe... pagnakita ko tong page na bumatikos kay leni after nyang manalo dahil palpak as pres.. alam na... same cycle... π€£
@IamCharotism But i will still not vote for leni.. her intentions to help might be real but aminin nio man o hindi puppet lang si leni.. she can't even get her thoughts straight pag imprompto q&a.. tapos feeling nio my stand sha magdesisyon para sa bansa? Pacquiao na lang ako.. π€
@inquirerdotnet@tinaarceodumlao Tang ina drop out nga d ba? Tapos degree hinahanap nio? Sa pilipinas nga kahit anong uni pah drop out walang degree... d ko alam kung pano nakapasok sa oxford tong mga tangang to...