@arunareddy2909@theviewerrrrr Antha endhuku demon valla father situation antha bad unnakuda vadu eppudu sympathy ki use cheskole game adindu adi bb real winner ante
@arunareddy2909@theviewerrrrr Inthavaraku ee language bb lo kuda oka boy Anni sarlu edavaledhu ayya 🤣 pallavi prashant gadu kuda anni sarlu edavale miru sympathy kadhu anakandi
Navarasalu Mawa nuvu nannu edpichesavu ayya 💔
I m moved by his innocent speech
Pain of middle class Boy to make his parents proud & financial struggle to buy speaker
Voted for u today✅
#BiggBossTelugu10
Please be careful if u enter 🙏🏻
U re too innocent
Oka #pallaviprashant oka #Kalyanpadala
Sympathy tho win avvadam em use undadhu babu e S10 Aina koncham impact ivvandi sympathy tho win avtaremo kani offers ravu after show impact mukyam
#BiggBossTelugu10